ประชุมสภาศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 3

📃 ดร.เศกสิทธิ์ ปักษี ผู้อำนวยการสำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ได้เข้าร่วมประชุมสภาศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 3 “โม โฮบบาย จุมคะเนีย” ในระหว่างวันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ 2567 ณ โรงแรม BEE LIVE HOTEL จังหวัดสุรินทร์ ในการนี้สภาศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งประเทศไทย ได้มีมติมอบรางวัล “ราชภัฏคุณากร” ประจำปี พ.ศ.2567 ให้กับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พจนีย์ สุขชาวนา อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี และมอบรางวัล “ภูมิราชภัฏ” ประจำปี 2567 ให้กับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ .ฟ้อน เปรมพันธุ์ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิประจำสำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
📌นอกจากนี้ ผู้อำนวยการสำนักศิลปะและวัฒนธรรมจากมหาวิทยาลัยราชภัฏ ทั้ง 38 แห่ง ได้ร่วมพิธีลงนาม (MOU) ความร่วมมือด้านศิลปวัฒนธรรม ระหว่าง กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม กับสภาศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งประเทศไทยด้วย
📧สำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี เป็นตัวแทน ราชภัฏกลุ่มภาคกลาง นำ “แกงส้มญวน บ้านลิ้นช้าง” soft power ด้านอาหาร ปรุงสดให้กับอธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรมและแขกผู้มีเกียรติ ได้ลิ้มรสชาติ ร่วมกับ สำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมที่นำยำส้มโอ เมนูเสวยมาจัดให้ชิม และเป็นตัวแทนราชภัฏกลุ่มภาคกลางร่วมเสวนาวิชาการ soft power ด้านอาหาร และได้เข้าร่วมศึกษาดูงาน หมู่บ้านช้าง อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์

—————————–
📌 https://www.facebook.com/culturekru
📑 #สืบสานศิลปวัฒนธรรม พัฒนาภูมิปัญญา นำสังคมก้าวหน้า ต่อยอดคุณค่าสู่สากล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *